Tuyển dụng nhân sự tại các chi nhánh tháng 11

Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Jolly Thông báo tuyển dụng các vị trí sau:

1. QUẢN LÝ CHI NHÁNH – Làm việc tại cơ sở An Khánh – SL: 01

Mô tả công việc:

– Triển khai các hoạt động đối nội, đối ngoại, marketing, sự kiện nhằm thu hút khách hàng, mở rộng thị trường địa bàn hoạt động;

– Chịu trách nhiệm về toàn bộ hoạt động kinh doanh điều hành của Trung tâm và thúc đẩy doanh số.

– Huấn luyện năng lực, khả năng và kiến thức cho đội ngũ nhân viên.

– Bao quát hoạt động đào tạo tại trung tâm, chịu trách nhiệm đảm bảo chất lượng đào tạo theo mục tiêu của Trung tâm.

– Xây dựng và phát triển quan hệ với các trường mầm non, tiểu học, các cơ sở giáo dục đào tạo, các cơ quan chính quyền, báo chí truyền thông địa phương,

– Lên kế hoạch kinh doanh hàng tháng cho cơ sở đảm bảo đạt mục tiêu kinh doanh.

– Phối hợp với các phòng ban liên quan giải quyết các sự cố liên quan đến chất lượng đào tạo, nhân sự, cơ sở vật chất.

Quyền lợi được hưởng:

– Lương: thỏa thuận tùy theo năng lực thực tế của ứng viên

– Thưởng: Thưởng Doanh số theo % nhân viên đạt được + Thưởng quý + Thưởng lễ Tết….

– Được hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật lao động Việt Nam: BHXH, BHYT, BHTN…Chế độ nghỉ lễ Tết, đi du lịch hằng năm.

– Làm việc trong môi trường văn hóa, trí tuệ cao, chuyên nghiệp, thường xuyên được đào tạo về kỹ năng và nghiệp vụ chuyên môn

– Quyền lợi học tiếng Anh cho mình và người thân

– Được cung cấp trang thiết bị văn phòng đầy đủ

– Được đào tạo quản lý chuyên nghiệp

Yêu cầu:

– Tốt nghiệp Đại học các ngành Quản trị Kinh doanh, Marketing, Kinh doanh, Thương mại, Ngôn ngữ Anh hoặc có liên quan

– Kinh nghiệm làm việc: ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục và trên 12 tháng kinh nghiệm ở vị trí tương đương.

– Kỹ năng quản lý, điều hành, giao tiếp, đàm phán, thuyết trình, đào tạo, huấn luyện tốt

– Kỹ năng lập kế hoạch tổ chức và giám sát công việc

– Chủ động và sáng tạo trong công việc

– Nhiệt tình và có trách nhiệm cao

Thời gian làm việc:

– Thời gian làm việc: 48h/ tuần, 208h/ tháng.

– 01 tuần làm 02 đến 03 buổi tối đến 21h00

2. TEAMLEADER (Trưởng nhóm kinh doanh) – Làm việc tại 1 trong các cơ sở: Mễ Trì, Mỗ Lao, Lĩnh Nam – SL: 03

Mô tả công việc:

– Chịu trách nhiệm điều hành toàn bộ các hoạt động kinh doanh, đảm bảo chất lượng đào tạo của Trung tâm

và thúc đẩy doanh số.

– Chịu trách nhiệm về các chỉ tiêu doanh số, phát triển các hoạt động marketing, sự kiện nhằm thu hút khách hàng, mở rộng thị trường địa bàn hoạt động;

– Huấn luyện năng lực, khả năng và kiến thức cho đội ngũ nhân viên.

– Xây dựng và phát triển quan hệ với các trường mầm non, tiểu học, các cơ sở giáo dục đào tạo, các cơ quan chính quyền, truyền thông địa phương,

– Phối hợp với các phòng ban liên quan giải quyết các sự cố liên quan đến chất lượng đào tạo, nhân sự, cơ sở vật chất.

Quyền lợi được hưởng:

– Lương: 9.000.000 – 15.000.000 vnđ + thưởng doanh số

– Thưởng khác: Thưởng nóng, thưởng Tháng/Quý/Năm + Thưởng lễ Tết…..

– Được hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật lao động Việt Nam: BHXH, BHYT, BHTN…Chế độ nghỉ lễ Tết, đi du lịch hằng năm

– Làm việc trong môi trường văn hóa, trí tuệ cao, chuyên nghiệp, thường xuyên được đào tạo về kỹ năng và nghiệp vụ chuyên môn.

– Quyền lợi học tiếng Anh cho mình và người thân – Được đào tạo quản lý chuyên nghiệp

Yêu cầu:

Tốt nghiệp Đại học các ngành QTKD, Marketing/KD, Thương mại, Ngôn ngữ Anh hoặc có liên quan,…

– Kinh nghiệm làm việc: ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục và trên 12 tháng kinh nghiệm ở vị trí tương đương.

– Kỹ năng quản lý, điều hành, giao tiếp, đàm phán, thuyết trình, đào tạo, huấn luyện tốt.

– Kỹ năng lập kế hoạch tổ chức và giám sát. Chủ động, sáng tạo, nhiệt tình, có trách nhiệm cao trong công việc

Thời gian làm việc:

– Thời gian làm việc: 48h/ tuần, 208h/ tháng.

– 01 tuần làm 02 đến 03 buổi tối đến 21h00

3. NHÂN VIÊN ĐÀO TẠO (Quản lý chất lượng giảng dạy lớp học) – Làm việc tại các cơ sở: Mỗ Lao, Dương Nội, Lĩnh Nam, Thịnh Liệt, Ngũ Hiệp – SL : 05

Mô tả công việc:

– Quản lý và kiểm soát chất lượng đào tạo: giáo viên giảng dạy, học viên các lớp.

– Kết nối thông báo trao đổi tình hình học tập của học viên với phụ huynh, thu học phí Upgrade.

– Kiểm soát công việc đội trợ giảng. Kết hợp với quản lý chi nhánh tuyển dụng và training trợ giảng nếu thiếu.

– Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Quản lý chi nhánh: chăm sóc khách hàng mới, tổ chức các hoạt động event cho học viên tại trung tâm,…

Quyền lợi được hưởng:

– Lương: 6.000.000 – 8.000.000 VND ( thỏa thuận theo kinh nghiệm của ứng viên)

– Thưởng: Thưởng doanh số tháng + Thưởng quý + Thưởng lễ Tết + …..

– Tăng lương: Tháng 9 hàng năm

– Được hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật lao động Việt Nam: BHXH, BHYT, BHTN…Chế độ nghỉ lễ Tết, đi du lịch hằng năm.

– Làm việc trong môi trường văn hóa, trí tuệ cao, chuyên nghiệp, thường xuyên được đào tạo về kỹ năng và nghiệp vụ chuyên môn.

– Được cung cấp trang thiết bị văn phòng đầy đủ.

– Được đào tạo quản lý chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp lên các vị trí Chuyên viên, Team Leader, Quản lý chi nhánh,…

Yêu cầu:

– Có kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo là một lợi thế.

– Chăm  chỉ, yêu  thích  ngành giáo dục, có khả năng ăn nói, học hỏi, tư duy tốt.

– Tiếng Anh giao tiếp khá.

– Sử dụng thành thạo các phần mềm vi tính: Word, Excel…

Thời gian làm việc:

– Thời gian làm việc: 48h/ tuần, 208h/ tháng.

– 01 tuần làm 03 buổi tối đến 21h00

4. NHÂN VIÊN KINH DOANH (Tư vấn và Tuyển sinh) – Làm việc tại các cơ sở: Dương Nội, Lĩnh Nam, An Khánh, Ngũ Hiệp – SL: 05

Mô tả công việc:

– Gọi điện thoại chăm sóc khách hàng để tư vấn các khoá học tại trung tâm.

– Tư vấn trực tiếp khách hàng tại trung tâm.

– Hỗ trợ nhân viên kinh doanh triển khai các hoạt động Marketing nhằm quảng bá thương hiệu và thu thập data khách hàng.

– Chịu trách nhiệm về các chỉ tiêu cuộc gọi thành công, khách hàng đến trung tâm.

– Chi tiết công việc sẽ trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn.

Quyền lợi được hưởng:

– Mức lương: 6,000,000 – 8,000,000 vnđ + thưởng doanh số

– Thưởng Doanh số: Theo quy định của công ty (2% – 5% doanh số đạt được)

– Tăng lương: Tháng 9 hàng năm

– Được hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật lao động Việt Nam: BHXH, BHYT, BHTN…Chế độ nghỉ lễ Tết, đi du lịch hằng năm

– Làm việc trong môi trường văn hóa, trí tuệ cao, chuyên nghiệp, thường xuyên được đào tạo về kỹ năng và nghiệp vụ chuyên môn.

– Quyền lợi học tiếng Anh cho mình và người thân

– Được cung cấp trang thiết bị văn phòng đầy đủ

– Được đào tạo quản lý chuyên nghiệp

Yêu cầu:

– Có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh 

– Có duyên ăn nói, tinh thần lạc quan

– Chịu khó tiếp nhận những góp ý và chỉnh sửa

– Chăm chỉ, yêu thích kiếm tiềm

Thời gian làm việc:

– Thời gian làm việc: 48h/ tuần, 208h/ tháng.

– 01 tuần làm 03 buổi tối đến 21h00

5. ADMIN (Nhân viên trực văn phòng và tư vấn) – Làm việc tại cơ sở Mễ Trì – SL : 01

Mô tả công việc:

+Mô tả công việc Đối với trực văn phòng làm việc từ 17h30 – 21h00

– Setup phòng học, đưa đón học viên tại trung tâm lên lớp.

– Chuẩn bị tài liệu cho học sinh, giáo viên lên lớp

– Điểm danh học viên, kết nối với PHHS

– Trợ giảng 1 số lớp

– Tiếp đón và tư vấn khách hàng tại trung tâm

– Làm các công việc khác theo sự phân công của QLCN.

+Mô tả công việc Đối với trực Văn phòng làm việc từ 14h – 21h hoặc 08h30 – 11h30 và 17h – 21h00

*Thời gian từ 08h30 – 11h30 hoặc 14h00 – 17h30

Gọi điện tư vấn khách hàng về chương trình khóa học tiếng Anh.

– Liên lạc phụ huynh về tình hình học viên

– Kiểm soát các lớp học trên phần mềm quản lý

– Hỗ trợ các công việc văn phòng khác theo yêu cầu của QLCN

*Thời gian từ 17h30 – 21h00: như trên

Quyền lợi được hưởng:

 Mức lương: 2,500,000đ – 3,500,000

– Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, được đào tạo về kỹ năng nghiệp vụ chuyên môn.

– Được tham gia rèn luyện và nâng cao kĩ năng tư vấn, kĩ năng kinh doanh trong suốt quá trình làm việc

– Cơ hội học hỏi kinh nghiệm và cơ hội trở thành nhân viên full-time với mức lương hấp dẫn

– Được cung cấp trang thiết bị văn phòng đầy đủ: Máy tính, điện thoại,…..

– Quyền lợi học tiếng Anh cho mình và người thân

– Chế độ thưởng lễ tết, du lịch hằng năm theo quy định của công ty.

Yêu cầu:

– Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo

– Có tư duy trong công việc

– Có kỹ năng gọi điện, tư vấn, cskh, xử lý tình huống, xử lý từ chối,…

– Chịu được áp lực công việc.

– Chịu khó tiếp nhận những góp ý và chỉnh sửa.

Thời gian làm việc:

– Thời gian làm việc: 35h/ 01 tuần; 153h/ tháng. Tháng nghỉ 04 ngày.

– Ca làm: 17h30 – 21h00 hoặc 08h30 – 11h30 + 17h30 – 21h00 hoặc 14h00 – 21h00